Wednesday 17 December 2014

படித்ததில் பிடித்தது

படித்ததில் பிடித்தது

கண்ணா நீ...
கல்யாணத்திற்கு முன்னாடி சூப்பர்மேன்

பின்னாடி ஜென்டில்மேன்
பத்து வருஷத்திற்கு பிறகு வாட்ச்மேன்,நாற்பது வருஷத்திற்கு பிறகு டாபர்மேன்…
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ஒரு பொண்ணு போட்டோவுல
தேவதை மாதிரி இருந்தாலும் நெகடிவ்ல பிசாசு மாதிரி தான் இருப்பா.…
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

உன்னை யாரவது லூசுன்னு சொன்னா கவலை படாதே !
வருத்த படாதே !
ஃபீல் பண்ணாதே !
உங்களுக்கு எப்படி தெரியும்ன்னு கேள் !

காதல் ஒரு மழை
மாதிரி ,

நனையும் போது சந்தோஷம்,
நனைந்த பின்பு ஜலதோஷம்..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

மகனே பரிட்சையில் எத்தனை கேள்வி வந்தது ?..
ஐந்து கேள்விப்பா..
நீ எத்தனை கேள்வி விட்டுட்டே ?..
முதல் மூணும், கடைசி இரண்டும்..
வெரிகுட் கீபிடப்...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

டேய் என் ஜாதகப்படி எனக்கு அறிவு ரொம்ப ஜாஸ்தியாம்..இப்பவாவது தெரியுதா நான் ஏன் ஜாதகத்தை நம்புறதில்லைன்னு ???
~~~~~~~~~~~~~~~`~~~~~~~~~~~~~~~

என்னங்க ஏன் அடிக்கடி சமையல் ரூம் பக்கம் போகிறீங்க ?..
டாக்டர் தான் சுகர் இருக்கான்னு அடிக்கடி செக் பன்னிக்க சொன்னார் அதான்..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

நீங்க உடனடியா மீன் , ஆடு , கோழி சாப்பிடுவதை நிறுத்த வேண்டும்...
அதுக சாப்பிடுவதை நான் எப்படி நிறுத்த முடியும் டாக்டர் ...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~`~~~~~~~~~
டாக்டர் என் மனைவி ஓவரா டி.வி பாக்குறா.. ”எந்த அளவுக்கு பாக்குறாங்க?”..
கரண்ட் கட்டானாலும் , டார்ச் அடிச்சி பாக்குறா..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~``


நம்ம பையன் எங்க பணம் வைத்தாலும் எடுத்திட்டு போயிடறாங்க..
அவனுடைய காலேஜ் புத்தகத்தில் வை பத்திரமா இருக்கும்..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


ஒரு காப்பி எவ்வளவு சார் ?..
5 ரூபாய்..

எதிர்த்த கடையில 50 காசுன்னு எழுதியிருக்கே ?...
டேய். சாவுகிராக்கி அது XEROX காப்பிடா !!!!
~~~~~~~~~~~~~~`~~~`~~~~~~~~~~~~~

உங்க கிட்னி பெயில் ஆகிடுச்சு....
நான் என் கிட்னிய படிக்க வைக்கவே இல்லயே டாக்டர் அது எப்படி பெயில் ஆகும்..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ஒருவர் உங்கள் மீது கல்லைக் கொண்டு எறிந்தால் நீங்கள் பூவைக் கொண்டு எறியுங்கள்..
மீண்டும் கல்லைக் கொண்டு எறிந்தால் நீங்கள் பூந்தொட்டியைக் கொண்டு எறியுங்கள்..
கொய்யால!
சாவட்டும்...

No comments:

Post a Comment